Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Vinpearl phú quốc một thiên đường thu nhỏ trên đảo ngọc

Có thể nói tập đoàn Vingroup đã tạo dấu ấn khá mạnh từ khi Vinpearl Phú Quốc được thành lập, khu vực này được đánh giá cao bởi quy mô rộng lớn, trang thiết bị hiện đại – đạt tiêu chuẩn quốc tế. Vinpearl Phú Quốc nằm ở Bãi Dài, xã Gành Dầu, trị trấn Phú Quốc với tổng diện tích trên 300 ha, khi đến với Vinpearl Phú Quốc, du khách sẽ cảm thấy thích thú với 3 địa điểm: Vinpearl Resort, Vinpearl Land và Vinpearl Golf. Một lợi thế của Vinpearl Phú Quốc là nằm trên một đảo lớn nhất Việt Nam và cách xa với đất liền, mang lại sự lôi cuốn đối với du khách trong và ngoài nước – một không gian được bao quanh bởi màu xanh của biển là điểm nhấn cho Vinpearl Phú Quốc.


    Điểm đến đầu tiên là Vinpearl Resort – là khu nghỉ dưỡng cao cấp với các phòng nghỉ và biệt thự được thiết kế tinh tế theo phong cách của Pháp và Châu Âu mang lại một màu sắc vừa trang trọng, vừa tao nhã.
     Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng một không gian yên tĩnh và thoải mái, cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế. Điều đặc biệt nhất là tất cả các phòng nghỉ, biệt thự đều hướng ra hồ bơi và bãi biển, tạo được sự gần gũi cùng với thiên nhiên – đây được xem là một thiết kế hoàn hảo! Bên cạnh đó, Vinpearl Resort Phú Quốc có khá nhiều nhà hàng và bar như Garden Court, Beach House, The Prime Bar & Grill, The Verandah… được bố trí và thiết kế khác nhau, tại đây du khách sẽ được phục vụ các món ăn Việt và quốc tế. Tạo nên sự đa dạng trong ẩm thực trong và ngoài nước, với cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên, chắc chắn sẽ làm cho du khách hài lòng.


    Không chỉ dừng lại ở đó, Vinpearl Resort còn có các phòng hội nghị với diện tích 1500m2, được trang bị đầy đủ các phương tiện cho những cuộc hội thảo và các khu vực thể thao, spa và bể bơi với diện tích 5000m2, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.


    Điểm đến thứ hai là Vinpearl Land – là khu vui chơi dành cho du khách. Ngoài khu vực chơi các trò games thì còn có các trò chơi ngoài trời, tạo cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, du quay… Song song đó, du khách sẽ cảm thấy thú vị khi tham quan thuỷ cung với các sinh vật đặc biệt, thưởng thức các chương trình nghệ thuật ở sân khấu nước và trải nghiệm các trò chơi đốt cháy nhiều năng lượng ở công viên nước.


    Điểm đến thứ ba là Vinpearl Golf, được xây dựng với diện tích 100ha, thiết kế chuẩn IMG (Mỹ) với 27 lỗ, sẽ đem đến một trải nghiệm đầy thú vị cho du khách.


    Đến với Vinpearl Phú Quốc, du khách không chỉ được tận hưởng không gian đẹp cùng với cơ sở hạ tầng hiện đại mà du khách còn được phục vụ chu đáo bởi các đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mang phong cách quốc tế.
“Vinpearl Phú Quốc – mang đến nguồn sống tinh thần cho du khách!”

( Xem thêm: khách sạn phú quốc )
Share on Google Plus

About Nặc danh

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét