Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Trải Nghiệm Nghỉ Dưỡng Ở Nhật Lan Resort Phú Quốc, Tại Sao Không?

Có thể nói, Phú Quốc như một vẻ đẹp quý hiếm trời ban với những tài nguyên du lịch đẹp đẽ, ấn tượng mà không phải ở đâu cũng có thể thấy được. Nơi đây được ví như như thiên đường “trăm người đến, vạn người mê” với nghìn lượt khách ghé thăm mỗi năm. Không chỉ du lịch khám phá mà Phú Quốc còn rất phù hợp để nghỉ dưỡng với những resort đẹp như mơ. Đến với Nhật Lan Resort Phú Quốc, bạn sẽ trải nghiệm  những điều tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ của bạn.

Nằm ở vị trí ngay kề biển, và không xa với trung tâm huyện đảo, sân bay và các điểm du lịch khác, Nhật Lan Resort Phú Quốc sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với bạn với một khu nghỉ dưỡng giữa khung cảnh vô cùng lãng mạn, sảng khoái với biển, với cát và với nắng vàng.

Ảnh: Internet
Khu nghỉ dưỡng  nhật lan resort phú quốc có cả thảy 27 phòng được xây dựng tách biệt nhau như những Bungalow để tạo không gian riêng tư, thoải mái nhất cho du khách với mức giá vô cùng bình dân. Mỗi phòng nghỉ của khách sạn đều được sắp xếp có đầy đủ tiện nghi, với không gian mở, có cửa sổ lớn mang tới không khí trong lành, thoáng đãng và sự mặn mòi của biển cả vào cả môi trường sống của bạn. Trong mỗi phòng đều có tivi, máy lạnh, quạt máy, phòng tắm vòi sen,… Nội thất cũng được chăm chút, vừa phải để tạo không gian ấm cúng, giản dị như cũng rất quyến rũ.
Ảnh: Internet

Ảnh: Internet
Nhật Lan Resort Phú Quốc còn sở hữu một hội trường vô cùng hiện đại với các trang thiết bị tối tân nhất phục vụ cho những buổi hội thảo, hội nghỉ, đám cưới, tiệc tùng… Khu nghỉ dưỡng cũng giúp khách có một thời gian thoải mái, tiện ích với những dịch vụ đi kèm như dịch vụ giặt là, sắp xếp tour du lịch, lễ tân cả ngày, thuê xe,…
Ảnh: Internet
Đến với nhà hàng sang trọng, cao cấp ở khu nghỉ dưỡng này, bạn có thể thưởng thức những món ăn vô cùng đặc sắc của nhiều vùng miền, nhiều quốc gia mà đảm bảo chỉ cần nếm một lần là nhớ mãi không thôi. Đặc biệt, ở đây cũng phục vụ những món hải sản tươi ngon nhất ở nơi đây.

Ảnh: Internet
Khách sạn cũng có bãi tắm riêng mát rượi hòa mình vào trong những hàng dừa xanh mát, và lại không hề đông đúc sẽ giúp cho du khách có những giây phút thư giãn trong làn nước xanh biếc của đảo ngọc Phú Quốc.

Ngoài ra, resort cũng hỗ trợ du khách sắp xếp tour du lịch các địa điểm tham quan thú vị ở Phú Quốc như nhà tù Phú Quốc, chợ Dương Đông, Dinh Cậu, đền Nguyễn Trung Trực,… hoặc tham gia các hoạt động vô cùng độc đáo khác ở Phú Quốc khác như lặn biển, câu mực đêm,…

Ảnh: Internet
Với mức giá vô cùng hợp lý và chất lượng không hề kém cạnh nơi đâu, Nhật Lan Resort Phú Quốc sẽ là một địa điểm lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn đấy. Nếu bạn vẫn còn chưa có quyết định ở đâu, Nhật Lan sẽ sẵn sàng chào đón bạn đến với một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất đấy.

Hotline: 08.71060258
Website: http://viettrip.vn/
Hoặc truy cập: vinpearl phú quốc

Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét