Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Trải Nghiệm Khu Nghỉ Dưỡng Thiên Đường Arcadia Resort Phú Quốc

PhúsQuốc, với những vẻ đẹp thiên nhiên không thể nào cưỡng lại được, luôn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều du khách trong những dịp nghỉ lễ. Đến Phú Quốc, bạn sẽ bất ngờ hơn với không gian nghỉ dưỡng kỳ thú của nơi đây với những khu nghỉ dưỡng cực kỳ độc đáo. Và Arcadia Resort Phú Quốc chính là một trong những số những địa điểm lý tưởng đó.


Nằm trên con đường Trần Hưng Đạo thuận lợi để đến với nhiều địa điểm du lịch khác tở Phú Quốc, Arcadia Resort Phú Quốc tuy nhỏ những lại được xây dựng vô cùng sang trọng, sừng sững giữa một không gian thoáng đãng với những hàng cây, bãi cỏ tươi xanh, rất thích hợp cho những ai tới đây đắm mình vào sự yên bình, sảng khoái.
Ảnh: Internet

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ ấn tượng với bãi tắm riêng của arcadia resort phú quốc với chiều dài hơn 100m với nhiều ghế tắm nắng. Bước vào trong khuôn viên, bạn sẽ thấy những bungalow mái tranh nhỏ xinh nằm trong các khu vườn rộng rãi, mát rượi. Nội thất bên trong cũng khiến du khách cũng phải trầm trồ trước sự chu đáo của khu nghỉ dưỡng với rất nhiều tiện nghi như tivi màn hình phẳng, bàn ghế gỗ cao cấp, máy lạnh, minibar, mấy pha cà phê, két sắt, phòng tắm có vòi sen với các dụng cụ cá nhân khác khiến cho du khách cảm giác như ở chính căn nhà của mình vậy. 

>> xem thêm novotel phú quốc villa

Dịch vụ ở Arcadia Resort Phú Quốc cũng rất phong phú như internet không dây, giặt ủi, phục vụ đồ ăn tại phòng, trông trẻ, đưa đón, đặt tour du lịch,… nhằm làm hài lòng khách hàng tốt nhất.

Ảnh: Internet

Ảnh: Internet
Tùy theo điều kiện và khả năng kinh tế bạn có thể chọ một trong bốn hạng phòng của khách sạn như Deluxe Garden Double, Deluxe Partial Seaview, Bungalow Beach Front và Bungalow Garden View.
Trong Arcadia Phú Quốc resort còn có một quán bar vô cùng lý tưởng để vừa thưởng thức phong cảnh hữu tình trên bãi biển mà lại vừa nhấm nháp những thức uống ngon tuyệt ở đây. 

Ngoài ra resort cũng sở hữu 2 nhà hàng sang trọng là Horizon và Lounge Bar với những món ăn tuyệt hảo, đặc biệt là hải sản từ ngay tại mảnh đất Phú Quốc này. Những nhà hàng này cũng phục vụ các món ăn từ các nền ẩm thực phương Tây lẫn phương Đông.

Ảnh: Internet
Khách sạn còn đáp ứng các nhu cầu khác của du khách với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí để đảm bảo bạn luôn cảm thấy thích thú, vui vẻ trong thời gian ở tại resort. Có thể kể đến như lặn biển, đi xe đạp, bóng chuyền, các môn thể thao dưới nước.

Ảnh: Internet
Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp phục vụ  du khách 24/24 với các dịch vụ tiện ích như giặt là, hỗ trợ đặt các Tour du lịch sẽ làm cho quý khách cảm thấy được sự phục vụ tận tình và không phải lo nghĩ bất cứ điều gì khi ở tại khách sạn.

Ảnh: Internet
>> Salinda resort phú quốc 

Tuy vẫn còn khá mới lạ với nhiều du khách nhưng Arcadia Resort Phú Quốc đã có được tiếng tăm nhất định, được nhiều người tin dùng và đánh giá cao chất lượng phục vụ tại đây. Nếu bạn chưa biết chọn nơi đâu để gửi gắm những ngày nghỉ của mình thì hãy thử trải nghiệm những điều thú vị này nhé.

Hồng bin bungalow phú quốc Hotline: 028.71060258
Website: http://viettrip.vn/


Share on Google Plus

About Unknown

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét