Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Tour Du lịch Phú Quốc giá rẻ 2 ngày một đêm cho bạn trãi nghiệm mới

( Villa novotel phú quốc )Bạn là người rất bận rộn nên chỉ tranh thủ với kỳ nghỉ gói gọn trong 3 ngày trở lại nhưng muốn thăm những địa danh nổi tiếng nhất. Vậy hãy lựa chọn tour du lịch đến với đảo Ngọc Phú Quốc chỉ với  2 ngày 1 đêm nhưng bạn có thể được  tham quan đầy đủ các địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây.
Điểm đón khách:
Chương trình theo tour du lịch này sẽ đón quý khách tại sân bay Phú Quốc hoặc tại bến Cảng An Thới hoặc Cảng Bãi Thơm.
Các địa điểm tham quan trong tour:
1. Chùa Sung Hưng Cổ Tự.
2. Làng Chài Hàm Ninh.
3. Suối Tranh.
4. Tham quan trại nuôi cấy Ngọc Trai.
5. Nhà Tù Lịch Sử Phú Quốc.
6. Bãi Sao.
7. Dinh Cậu
8. Chợ Đêm Dinh Cậu/Cậu mực đêm (tự túc).
9Nhà thùng nước nắm Phú Quốc Khải Hoàn.
10. Vườn Tiêu.
11.Chợ Dương Đông.
Chi tiết lịch trình tour du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm:
Ngày 1:
- Buổi sáng: Hướng dẫn viên và xe du lịch sẽ ra đón quý khách tại Sân Bay hoặc Bến cảng , Sau khi hoàn tất thủ tục nhận phòng và gửi hành lý vào khách sạn để tiếp tục chuyến tham quan.
- Khoảng 8h30: Chúng ta sẽ đi đến địa điểm đầu tiên là Chùa Sùng Hưng Cổ Tự - ngôi chùa lâu đời nhất tại Phú Quốc và để quý khách tham quan ngôi chùa cũng như lịch sử của nó và cầu nguyện cho gia đình.
- Sau đó, xe đưa quý khách đến địa điểm du lịch thứ hai là Làng Chài Hàm Ninh, vừa ngắm cảnh đẹp nên thơ mà dân dã và có thể mua hải sản tươi sống, đặc biệt là ghẹ Hàm Ninh rất ngon nức tiếng.

>> sài gòn phú quốc resort



- Điểm kế tiếp là Suối Tranh tại đây quý khách sẽ được nhìn ngắm dòng suối tuyệt đẹp, khám phá dòng suối hoặc tắm mát (chủ yếu là tháng 5 hoặc tháng 11).
- Khoảng 12h00: Trở về nhà hàng ở trung tâm thị trấn Dương Đông ăn cơm trưa và về lại khách sạn nghỉ ngơi.
- Chiều khoảng 14h00: Chúng ta sẽ đến thăm Cơ Sở Nuôi Cấy Ngọc Trai để biết rõ và tận mắt chứng kiến quy trình nuôi cấy ngọc trai. Ngoài ra, bạn có thể mua những viên ngọc trai được lấy ra từ con trại ngay tại chổ hoặc bạn có thể tự tay mổ trai để lấy ngọc.



- Sau đó , tiếp tục đến khu Di Tích Lịch Sử Nhà Tù Phú Quốc, đến đây với những những hình ảnh được mô phỏng quý khách sẽ được cảm nhận những nổi đau mà các anh hùng dân tộc đã chịu đựng trong suốt thời kỳ kháng chiến chống Pháp - Mỹ.
- Sau lên xe đi ra Bãi Sao tắm biển thỏa thích –đây là bãi biển cực kỳ đẹp của du lịch Phú Quốc.
- Khoảng 5h00: Ăn tối tại nhà hàng tại Bãi Sao.
- Buổi tối: Quý khách là thời gian để tự do khám phá đảo Phú Quốc, có thể tự ra Dinh Cậu, Chợ Đêm Dinh Cậu để ăn khuya hoặc câu mực đêm (tự túc).
Ngày 2:
- Sáng 7h00: Sau khi điểm tâm sáng tại khách sạn chúng ta đi tham quan Nhà Thùng Nước Mắm Khải Hoàn để quý khách thấy rõ về quy trình sản xuất nước mắm và có thể mua về cho mình những chai nước mắm ngon nhất làm quà biểu hoặc dùng cho gia đình.



- Tiếp đó là tham quan Vườn Tiêu, tiêu ở Phú Quốc cũng  cũng là một loại đặc sản nổi tiếng, du khách trầm trồ trước những vườn tiêu xanh mướt với quy trình trồng trọt cây Hồ Tiêu cũng như cách thu hoạch rất công phu chuyên nghiệp
- Sau đó chúng ta sẽ đến Chợ Dương Đông để mua các món hải sản hoặc đặc sản mà quý khách ưa thích như: cá khô, mực, ghẹ, nước mắm, rượu sim,...

- Khoảng 12h00 : Dùng cơm trưa, sau khi ăn xong quý khách rời khách sạn và ra sân bay hoặc bến cảng, kết thúc tour du lịch Phú Quốc 2 ngày 1 đêm.
Chi phí gồm: Khách sạn 2 sao (1 đêm), ăn 1 bữa sáng và 2 bữa chính, xe du lịch đời mới, vé vào cổng tham quan, nước suối và khăn lạnh.



Share on Google Plus

About Ánh Tuyết

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét