Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Thùy Vân- Bãi biển đẹp và dài nhất ở Vũng Tàu

( khách sạn imperial vũng tàu ) Là một trong những bãi biển hấp dẫn và thu hút lượng lớn khách du lịch tìm đến địa điểm du lịch Vũng Tàu hàng năm- bãi biển Thùy Vân một cái đẹp đẹp dịu dàng, yên lành như những gì vốn có của nó.




Biển Thùy Vân nằm về phía đông Vũng Tàu và người dân cũng gọi là bãi Sau với chiều dài 5 km chạy dọc theo chân Núi Nhỏ đến khu vực Chí Linh và cũng là biển dài nhất Vũng Tàu. 

Sở hữu đặc điểm gây ấn tượng mạnh với du khách khi có dịp ghé qua nơi đây đó làn nước xanh ngắt, trong lành, mặt biển dịu dàng hiền hòa và phẳng lặng với nắng ấm quanh năm. Xung quanh bãi biển được bao bọc bởi những ngọn đồi cát trắng và rừng phi lao hùng vĩ phía sau tạo nên phong cảnh non nước hữu tình giúp du khách nghỉ ngơi trong không gian khoáng đạt và thư thái. 




Đặc biệt, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp nên thơ mỗi khi ánh bình mình dần nhô cao lên mặt biển hay những chiều hoàng hôn êm đềm trên mặt biển. Đêm đến bạn có đi tản bộ dọc bờ biển thả chân chân trên bãi cát mịn màng hít thở làn gió biển mát lành thổi vào từ đại dương bao la. 

Đến với bãi biển Thùy Vân du khách được tắm biển nghỉ ngơi trong căn nhà rông đậm chất Tây Nguyên đơn sơ mộc mạc giữa phố biển hoa lệ. Đó là những căn nhà nghỉ thấp thoáng phía sau những rặng dương, rất tiện nghi, hiện đại sẵn sàng phục vụ quý khách chọn điểm dừng chân nơi đây.

Dọc theo bãi biển các bạn còn được ngắm những con đường hoa tuyệt đẹp cùng những khu vui chơi giải trí đa dạng vì chính tại bãi biển này là khu du lịch Biển Đông với nhiều dịch vụ phong phú đa dạng. Đến đây du khách còn được thưởng thức các món ăn đặc sản của  villa Vũng Tàu rất ngon và rẻ tại các nhà hàng, quán ăn nằm gần bờ biển uôn có các món ăn đặc sản Vũng Tàu ngon và rẻ nằm gần bờ biển.


Ngắm cảnh biển, được nghỉ ngơi thoải mái và thướng thức những món ngon chế biến từ nguồn hải sản biển Vũng Tàu đã khiến nơi này trở thành một trong những nơi du lịch biển rất thú vị dành cho mọi du khách. Và với những ai đã đặt chân đến đây thì luôn có những ấn tượng khó quên với hành trình khám phá Vũng Tàu .


xem thêm paradise vũng tàu 

Share on Google Plus

About Ánh Tuyết

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét