Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Những khu nghỉ dưỡng có view cực đẹp hướng về biển


1. Khu nghỉ dưỡng Amanoi - Ninh Thuận
Đến với khu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận, du khách không khỏi ngạc nhiên bởi địa thế tuyệt đẹp của nó lại nằm trên đỉnh vách núi và nhìn ra vịnh Vĩnh Hy xinh đẹp và thơ mộng và  ẩn hiện trên dãy núi Chúa. Resort Amanoi đạt chuẩn 6 sao đầu tiên của Việt Nam có tổng cộng 36 villa nghỉ dưỡng, trong đó có 5 villa tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi villa đều được thiết kế và bố trí gần gũi với thiên nhiên và có hướng nhìn về biển, núi hoặc hồ nước lãng mạn.
 Đặc biệt Amanoi cũng cung cấp hàng loạt dịch vụ cao cấp khá như spa và nhiều hoạt động khác. Với “căn nhà” yoga (lớp học yoga) nổi bật giữa hồ nước trong xanh với không gian xung quanh tĩnh lặng là điểm thích hợp cho những người muốn thoát ly hoàn toàn cuộc sống tất bật và ồn ào.
Một hồ bơi cực tuyệt đẹp được thiết kế như được treo lơ lửng trên vách núi và sân chơi tennis, phòng tập thể dục và các đường đi bộ dẫn đến công viên quốc gia Núi chúa sẽ mang đến cho du khách cảm giác thư giãn như ở trên thiên đường. 

>> villa sanctuary hồ tràm
2. Six Senses Côn Đảo
Six Senses nằm trên hòn đảo thiên đường hoang sơ của quần đảo Côn Đảo, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 230 km. Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao duy nhất tại Côn Đảo đạt đẳng cấp quốc tế. Six Senses có 50 villa được xây dựng công phu và độc đáo nhờ kết hợp giữa lối kiến trúc tinh tế gắn liền với môi trường sinh thái. Mỗi villa đều có hồ bơi vô cực và quản gia riêng.
Resort có khu vực spa riêng trên bãi biển, hồ bơi riêng giúp khách thư giãn thoải mái ngụp lặn
Đặc biệt, nhà hàng Six Senses phục vụ các bữa ăn được chế biến từ nguyên liệu hữu cơ với đầy đủ các món ăn Âu, Á. Du khách hoàn toàn có thể thoải mái ăn uống tại nhà hàng hay khu vực bãi biển riêng hoặc ngay tại các biệt thự riêng của mình
3. InterContinental Sun Peninsula Đà Nẵng
Khu nghỉ dưỡng InterContinental Sun Peninsula Đà Nẵng được mệnh danh là nơi "huyền thoại và đẳng cấp giao thoa”, tọa lạc giữa bán đảo Sơn Trà và xung quanh nó là khung cảnh tuyệt vời khu rừng nhiệt đới với tầm nhìn bao quát ra biển. Resort cao cấp này cực kỳ ấn tượng tất với tất cả 197 phòng, suite và các villa đều có hướng nhìn ra biển.
Kiến trúc khu resort với thiết kế độc đáo nhờ sự bài trí màu sắc hài hòa nổi bật trên nền trắng đen và các vật dụng ở đây cũng được chế tạo riêng cùng các phương tiện hiện đại bảo đảm cho du khách sự tiện nghi nhất.
Các lựa chọn ẩm thực ở đây cũng phong phú, thực đơn gồm các món Việt và món Tây phong phú luôn sẵn sàng phục vụ quý khách bởi người đầu bếp tài hoa đạt danh hiệu sao Michelin đầu tiên tại Việt Nam.

Xem thêm nhiều hơn: sài gòn phú quốc resort

Share on Google Plus

About Ánh Tuyết

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét