Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Khu cắm trại mới toanh tuyệt vời tại Nha Trang – Đà Lạt

Những bạn yêu thích cắm trai hay những hoạt động dã ngoại có thể tìn đến một địa điểm cắm trại khá thú vị này trên đoạn đường tuyệt đẹp từ Nha Trang – Đà Lạt. Nào cùng tìm hiểu về  khu cắm trại mới toanh này qua bài viết sau đây nhé!
>> villa đà lạt cho thuê 



Khu cắm trại này có têh là Khu Cafe Cắm Trại Zoodoo mới toanh tọa lạc trên đoạn đường từ Nha Trang đến Đà Lạt và ngược lại. Đây là một địa điểm cắm trại cực kỳ thú vị mà các thành viên yêu thích phượt có thể cập nhật vào trong danh sách điểm phượt của mình thêm một địa điểm mới để cắm trại. Hoặc dành cho các bạn trẻ yêu thiên nhiên có thể vừa được cắm trại vừa được phục vụ về ăn uống nghỉ ngơi. Hay là điểm dừng chân nghỉ ngơi khá thú vị dành cho các biker trên chặng đường Nha Trang - Đà Lạt cho các biker.

 Để đến khu cắm trại tuyệt đỉnh - Khu Cafe Cắm Trại Zoodoo - vinpearl phú quốc này nếu bạn đi từ Đà Lạt thì đi thêm quãng đường khoảng 35km và nếu đi từ thành phố Nha Trang thì bạn vượt qua cung đường tầm 100km. 

Quãng đường này rất đẹp và thoáng mát chủ yếu là đồi thông mát xanh reo vi vu trong gió và bạn thoải mái check in trong chuyến đi, cũng như tận hưởng cảm giác thư giãn nhẹ nhàng khác hẳn với những phố phường ồn ào, nhộn nhịp. Chính vì ,vậy quãng đường này không còn là khó khăn vất vả với các bạn nữa rồi.

Khu vực này có một gian nhà chính của Zoodoo đây cũng là quán cà phê,  tọa lạc trên đồi giữa rừng thông xanh bao la được xây thô kết hợp với gỗ nên trông khá đơn sơ mộc mạc. Tuy nhiên, không gian bên trong được trang trí khá ấn tượng cực thoáng mát và ngập tràn ánh sáng với các mảng tường bằng kính lớn. Từ đây bạn hoàn toàn có thể thỏa sức ngắm cảnh đẹp của những thung lũng xanh bên dưới.

Đi ra phía sau là khu vực cắm trại núp dưới rừng thông rộng rãi, mát mẻ quả là địa điểm và tuyệt vời. Ở  đây có sẵn bếp và củi cho các bạn sử dụng nấu ăn tại chỗ. Nếu không thích ngủ trại bạn có thể thuê phòng khu nhà nhà dorm giá tầm 150k/ khách.


Hoặc nếu không nấu ăn bạn cũng có trãi nghiệm ẩm thực tại quán cà phê cũng khá ngon miệng: cháo yến mạch, mì rau và nấm...Thức uống cũng khá phong phú cho bạn lựa chọn nhưng giá có vẻ hơi cao một chút.
Trong tương lai, khu vực này sẽ có thêm sở thú cho bạn tha hồ khám phá trãi nghiệm.

> Nắm lấy cơ hội ưu đãi qua đêm tại Thiên Thanh Resort Phú Quốc với giá chỉ 1.105.000 đồng
Share on Google Plus

About Ánh Tuyết

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét