Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch biển Thuận An Huế

Vốn là một trong những kiệt tác thiên nhiên dành tặng cho đất Huế - bãi biển Thuận An thu hút du khách khắp mọi miền về đây ngắm cảnh, thưởng thức món ngon nổi tiếng nức lòng của xứ Huế mộng mơ.

Bãi biển Thuận An – địa điểm không nên bỏ qua khi đến Huế. Nếu đi xe taxi từ trung tâm thành phố, du khách chỉ mất khoảng 15 phút, nửa tiếng bằng xe máy, 45 phút đạp xe hoặc đi xe buýt là đã có thể tới gần bãi biển, sau đó đi bộ thêm khoảng 10 phút là ra tới biển. Chiều dài biển Thuận An khoảng 12 km, với làn nước biển trong vắt, bờ cát trắng mịn màng trải dài, sạch sẽ nên đây là nơi thu hút rất đông khách về hóng mát và tắm biển vào dịp hè và tấp nập nhất là khoảng thời gian từ 4 đến tháng 9 hàng năm. Lưu ý, khi tắm biển ở Thuận An, bạn nên tránh bơi ra quá xa vì dễ gặp nước xoáy bất ngờ.
Ngoài hoạt động Dạo biển, ngắm biển và tắm biển thỏa thích du khách có thể đến tham quan miếu Thái Dương, hoặc thăm miếu Âm Linh thờ thần cá voi, con vật linh thiêng của dân miền biển. Thả bộ ngắm cảnh đẹp của những làng quê trù phú, với những vườn cây trái um tùm, những cánh đồng lúa bát ngát. Hoặc đi thuyền trên dòng sông Hương Giang ngắm cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, diễm lệ 2 bên bờ hay ngồi trong quán cà phê vườn Vi Dạ bạn cũng có thể ngắm sông Hương êm đềm.

>> Thiên thanh phú quốc

Về ăn uống thì dọc trên đường về từ biển Thuận An về thành phố, các bạn ghé vào cồn Hến ăn cơm hến hay có thể lang thang dọc bờ biển Thuận An về đêm thưởng thức những món hải sản tươi nguyên như tôm, sò huyết, mực…nướng trên bếp than thơm lừng vị rượu nếp làng Chuồn tại bãi biển và các món ăn truyền thống của người dân địa phương như bánh lọc, bánh nậm, chè Huế...
Về ngủ nghỉ nếu muốn tiện nghi, sang trọng, bạn có thể ở Abalone Resort & Spa đẳng cấp 4 sao cách bãi biển chỉ 200 m, hoặc những khách sạn tại thành phố Huế nhưng phải đi ngược trỏ lại thành phố như :Imperial Huế, Romance Huế, Mường Thanh, Duy Tân... .Với những bạn đi du lịch "bụi"có thể thuê lều trại ở hoang dã ngay trên bãi biển.
Một số hình ảnh bình minh trên biển Thuận An
Toàn cảnh bãi biển Thuận An lúc bình minh
  >> Hà Giang - Những Điểm Đến Không Thể Bỏ Lỡ
 

Chợ cá lao xao lúc rạng sáng
 

 Những tàu thủ kéo mẻ lưới cuối cùng cho kịp phiên chợ
Share on Google Plus

About Ánh Tuyết

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét