Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Thưởng thức món ngon và khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Ocean Villas Đà Nẵng

Đà Nẵng – điểm du lịch nổi tiếng vốn được chọn là điểm dừng chân của nhiều khách đi du lịch,bởi những cảnh đẹp mê hồn hay những khu du lịch, khu nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng các món ăn nổi tiếng làm nức lòng du khách. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu những món ngon đặc sản nổi tiếng nơi đây để bạn có dịp thưởng thức khi đặt chân đến vùng đất này cũng như khám phá khu nghỉ dưỡng bậc nhất Ocean Villas Đà Nẵng.
Món ngon Đà Nẵng hấp dẫn khó quên

Trong hành trình đến với Đà Nẵng bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản cực kỳ hấp dẫn phải kể đến như sau:
- Gỏi cá Nam Ô với nguyên liệu chính là cá trích là một trong những món ngon Đà Nẵng không thể lẫn với bất cứ vùng miền nào khác. Hãy đến khu vực Nam Ô để thưởng thức mới đúng điệu.
- Bê thui Cầu Mốngdanh bất hư truyền với miếng thịt bê mềm, ngọt nước chấm đậm đà, rau sống tươi ngon làmón ngon khó cưỡng đối với thực khách.
- Tré bà Đệ cũng là một món ăn ngon số một Đà Nẵng với nguyên liệu chính thịt nạc và thịt ba chỉ được lên men.
- Ngoài ra mì quảng, mít trộn, gói sứa, bánh xèo, bánh bèo, chè xoa xoa hạt lựu... cũng là món ngon đặc biệt rất đáng để thưởng thức.

>> Xem thêm khu nghỉ mát eden resort phú quốc

Khám phá thiên đường dưỡng Ocean Villas Đà Nẵng

Nơi đây được biết đến như một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời theo tiêu chuẩn 5 sao của Đà Nẵng. Vị trí của Ocean Villas Đà Nẵng khá lý tưởng nằm ngay bãi biển Non Nước– là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, cách sân bay Đà Nẵng khoảng 15 km và cách phố cổ Hội An khoảng 18 km.
Với diện tích khoảng 21 ha khu nghỉ dưỡng cao cấp này có 115 villa sang trọng, tiện nghi, hiện đại. Mỗi villa giống như những ốc đảo nhỏ bởi bao bọc xung quanh chúng là những con kênh nhân tạo nhỏ uốn lượn và hệ thống cây xanh với bốn mùa tươi mát. Mỗi villa có từ 2 đến 5 phòng ngủ rộng rãi, thông thoáng, bài trí tinh tế với cùng với ban công hướng tầm nhìn ra biển hoặc sân golf.


Đặc biệt, trong mỗi villa còn có hồ bơi riêng nối liền với phòng khách tạo thành một không gian sinh hoạt sang trọng, mát mẻ và thư thái. Sân vườn thiết kế sạch, đẹp rộng rãi nơi cả gia đình bạn tổ chức tiệc nướng và quây quần bên nhau. Một nét độc đáo khác nữa là mỗi villa đều có gian bếp riêng và các đầu bếp chuyên nghiệp sẽ trổ tài chế biến món ăn theo yêu cầu.

Vì vậy khu nghỉ dưỡng Ocean Villas Đà Nẵng là nơi để bạn chăm sóc gia đình tuyệt vời nhất trong những chuyến du lịch bên nhau.

Share on Google Plus

About Ánh Tuyết

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét