Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Những điểm du lịch nên đến khi bạn còn trong hội FA

( vinpearl phú quốc ) - Vẫn còn trong hội FA, hãy tranh thủ xách ba lô lên và đi để tận hưởng sự tự do, niềm đam mê của tuổi trẻ trước khi quyết định lập gia đình tại những điểm du lịch tuyệt đẹp trên khắp đất nước. Đây sẽ là hành trình mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quyên trong đời và để khám phá chính bản thân mình.
Hà Giang
 

Hà Giang – miền cực Bắc của Tổ quốc với những ruộng bậc thang tuyệt đẹp Hoàng Su Phì, nguyên đá Đồng Văn, thiên đường hoa tam giác mạch, rồi sông Nho Quế, núi đôi Quản Bạ... Khác với những phố phường đông đúc, chật hẹp, ồn áo náo nhiệt với những con đường nhựa thẳng tắp hay những tòa nhà cao ngất trời. Hà Giang còn rất hoang sơ với những con đường nơi đây quanh co uốn lượn, khắc khổ bởi những sỏi đá với núi non trùng điệp, hùng vĩ với phiên chợ Lùi độc đáo nhưng lại rất nên thơ và làm say đắm lòng người. Đến với nơi này bạn sẽ tận hưởng những khoảnh khắc bình lặng nhưng đầy cảm hứng.
Sa Pa


Thị trấn Sapa xinh đẹp ẩn hiện trong mây và sương mù. Đây là địa điểm du lịch vốn nổi tiếng từ rất lâu với những cảnh sắc nên thơ tuyệt đẹp và những đến đến vô cùng hấp dẫn: núi Hàm Rồng, nhà thờ đá, bản Cát Cát, bãi đá cổ... Đển với Sapa bạn còn được thưởng thức những món đặc sản: Rau cải mèo, ngọn su su, cá hồi Sapa, xôi ngũ sắc... Còn nếu bạn là người yêu thích cảm giác mạo hiểm khám phá những cung đường đèo quanh co, uốn lượn. Từ giã sự ồn ào, náo nhiệt ở phố thị để đến với Sapa hòa mình với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng mà dân dã sẽ giúp bạn xua tan đi hết mỏi mệt, những muộn phiền.
Côn Đảo
Côn Đảo được mệnh danh là một trong những hòn đảo đẹp và bí ẩn nhất thế giới đồng thời còn là di tích lịch sử gắn liền với quá khứ đau thương của dân tộc. Nét đẹp nguyên sơ với bãi biển xanh trong, cát trắng mịn màng, bầu không khí trong lành mát rượi đã khiến Côn Đảo vô cùng hấp dẫn quyến luyến bước chân người lữ khách. Đến với Côn Đảo ngoài ngắm và tắm tại những bãi biển đẹp bạn có thể đến viếng mộ chị Võ Thị Sáu, đến thăm Dinh Chúa Đảo, Chuồng cọp Pháp - Mỹ, trại tù Phú Hải, miếu bà Phi Yến... 

>> TOP những bãi biển xinh đẹp nhất tại Nha Trang
Share on Google Plus

About Ánh Tuyết

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét