Du lịch biển - Cung cấp chia sẻ thông tin du lịch biển

Mang đồ gì khi đi phượt ở Đà Nẵng?

Di lịch Đà Nẵng là một trong những tỉnh thành không những có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng mà còn có những điểm phượt thu hút hàng ngàn lượt các bạn trẻ chinh phục và khám phá.

 Đa số những điểm phượt tại Đà Nẵng có địa hình khá hiểm trở, cheo leo vì vậy mà trong mỗi hành trình phượt các bạn cần lưu ý chuẩn bị những vật dụng cần thiết nhất phục vụ cho nhu cầu của bản thân cũng như đề phòng những trường hợp khẩn cấp sẽ giúp bạn có chuyến đi an toàn và thú vị hơn.



 - khách sạn phú quốc

Đồ bảo vệ cơ thể
Bạn nên chọn trang phục đi phượt hợp lý tùy thuộc vào thời tiết mùa khô hay mùa mưa đảm bảo sự gọn gàng thoải mái, linh hoạt giúp bạn năng động hơn. Bạn có thể chọn quần jean và áo thun cotton và áo khoác gió hay những bộ đồ rằn ri.

Bộ bọc khuỷu tay, đầu gối giúp bảo vệ giảm thiểu chấn thương tay chân của nếu chẳng may bị ngã khi cầm lái hoặc khi đi vào trong rừng trèo cây, vượt thác ghềnh... Còn kính mát ôm sát vào mắt để tránh bụi đường cũng như gió tạt.


Tất, đồ lót và bịt tai nên chuẩn bị khoảng 3-5 đôi tất và đồ lót loại dùng một lần để thay hàng ngày hoặc khi bị ướt nếu hành trình đi phượt rơi vào mùa đông, hay đi đến vùng lạnh giá bạn nên thủ sẵn đồ bịt tai để tránh bị nhói buốt.

>> Kinh nghiệm du lịch đảo Nam Du

Đồ dùng cá nhân
Bạn nên mua loại túi hoặc chuyên dụng có nhiều ngăn rộng rãi để dễ dàng bố trí các vật dụng mang theo. Bạn đã đi phượt thì tất nhiên không thể ngủ ở khách sạn hay nhà nghỉ sẽ mất hết cảm giác thú vị rồi còn gì, vậy giữa trời đêm sương lạnh bạn cần phải có túi ngủ để có thể ngủ một cách thoải mái lấy lại sức sau một hành trình dài vất vả





Tiền mặt và giấy tờ tùy thâ

Bạn đã có thẻ ATM tuy vậy không phải địa điểm phượt cũng có sẵn cây ATM để rút tiên vì vậy bạn nên chuẩn bình một số tiền mặt để ăn uống, hay mua những thú cần thiết khác. Lưu ý bạn cũng nên mang theo các giấy tờ tùy thân như CMND, bằng lái, giấy tờ xe chúng cũng rất quan trọng cho chuyến đi phượt của bạn.




Đồ dùng cứu nạn
Đây một vật dụng rất cần thiết và cực kỳ hữu dụng dùng trong các trường hợp như băng rừng, chèo đèo, lội suối, leo núi… Nếu chẳng may bị trượt chân, hãy nhờ các bạn cùng đoàn dùng sợi dây này để kéo bạn lên.

Bên cạnh đó, mang theo những loại thuốc: Cảm cúm, nhức đầu, giảm đau, bông băng, .... đề phòng bị ốm do thay đổi khí hậu thời tiết... Đặc biệt, thuốc bôi chống côn trùng cắn khi khám phá rừng sâu là những thứ cần thiết để cuộc hành trình phượt của bạn an toàn và lý thú hơn

Biệt thự đà nẵng
Share on Google Plus

About Ánh Tuyết

VIETTRIP - Công ty du lịch hỗ trợ đặt phòng khách sạn, villa, resort giá tốt giá rẻ tại Hồ Chí Minh. Địa chỉ: 163B Trần Văn Đang, F.11, Q.3, TPHCM. Điện thoại: Từ 8h đến 17h: ĐT:028 7106 0258. Email: cskh@vietrip.vn
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét